Luận văn đã hệ thống hóa có chọn lọc một số vấn đề cơ bản liên quan
đến đối tượng và phạm vi nghiên cứu như: khái niệm thanh toán không dùng
tiền mặt, các phương tiện thanh toán và các cách thức thanh toán...
Luận văn cũng chỉ ra các tiêu chí phản ánh sự phát triển thanh toán
không dùng tiền mặt và các nhân tố ảnh hưởng đến thanh toán không dùng
tiền mặt. Luận văn đã khảo sát thực trạng phát triển dịch vụ thanh toán
không dùng tiền mặt của chi nhánh trên các khía cạnh: thị phần doanh số
cung cấp dịch vụ thanh toán, mạng lưới thanh toán, tài khoản thanh toán,
tính đa dạng của sản phẩm, chất lượng phục vụ công tác thanh toán. Trên
cơ sở đó rút ra được một số nhận xét về những kết quả đạt được, những
mặt hạn chế và các nguyên nhân của nó. Trên cơ sở định hướng phát triển
dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của Ngân hàng TMCP Công thương
Việt Nam đến năm 2030 và của Chi nhánh Thanh Xuân, kết hợp với những kết
luận ở chương 3, tác giả đã đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhẳm
phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của Ngân hàng TMCP
Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân trong tương lai.
Title: | Phát
triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Thương mại
Cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Thanh Xuân: Luận văn ThS. Tài
chính - Ngân hàng - Bảo hiểm: 603402 |
Authors: | Nguyễn, Thị Thanh Huyền |
Keywords: | Thanh toán không dùng tiền mặt;Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | H.: Trường Đại học Kinh tế |
Abstract: | Bài
luận văn đã hệ thống hóa có chọn lọc một số vấn đề cơ bản liên quan đến
đối tượng và phạm vi nghiên cứu như: khái niệm thanh toán không dùng
tiền mặt, các phương tiện thanh toán và các cách thức thanh toán... Luận
văn cũng chỉ ra các tiêu chí phản ánh sự phát triển thanh toán không
dùng tiền mặt và các nhân tố ảnh hưởng đến thanh toán không dùng tiền
mặt. Luận văn đã khảo sát thực trạng phát triển dịch vụ thanh toán không
dùng tiền mặt của chi nhánh trên các khía cạnh: thị phần doanh số cung
cấp dịch vụ thanh toán, mạng lưới thanh toán, tài khoản thanh toán, tính
đa dạng của sản phẩm, chất lượng phục vụ công tác thanh toán. Trên cơ
sở đó rút ra được một số nhận xét về những kết quả đạt được, những mặt
hạn chế và các nguyên nhân của nó. Trên cơ sở định hướng phát triển dịch
vụ thanh toán không dùng tiền mặt của Ngân hàng TMCP Công thương Việt
Nam đến năm 2030 và của Chi nhánh Thanh Xuân, kết hợp với những kết luận
ở chương 3, tác giả đã đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhẳm phát
triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của Ngân hàng TMCP Công
thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân trong tương lai. |
Description: | 88 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59282 |
Appears in Collections: | UEB - Master Theses |
Nhận xét
Đăng nhận xét